Với tiêu chí “Tất cả vì lợi ích khách hàng”, CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – SỰ KIỆN & THƯƠNG MẠI FIMEDIA có những qui định để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi khách có nhu cầu đổi hàng hoặc trả lại hàng hóa đã mua được thể hiện như sau:
Đối với việc đổi, trả hàng hóa đã mua tại FIMEDIA:
Hàng đã giao cho khách không quá 24 giờ, còn nguyên vẹn, chưa sử dụng:
Khách muốn đổi sang mặt hàng khác: Miễn phí 100% và khách chịu phí vận chuyển đổi hàng. Khách sẽ phải trả tiền chênh lệch giá trị hàng đổi (nếu giá trị hàng đổi lớn hơn), và nhận lại tiền chênh lệch giá trị (nếu giá trị hàng đổi nhỏ hơn).
Khách đã mua hàng nhưng muốn trả lại hàng: Sẽ giải quyết nhận lại hàng, tính phí 20% giá trị hàng hóa và khách hàng chịu chi phí vận chuyển.
Hàng đã giao cho khách quá 24 tiếng đến 3 ngày:
Khách đổi sang mặt hàng khác: Khách phải trả phí đổi hàng bằng 20% giá trị hàng hóa cộng phí vận chuyển phát sinh. Đồng thời áp dụng trả hoặc nhận lại tiền chênh lệch giữa hai mặt hàng đổi.
Nếu khách đã mua hàng muốn trả lại hàng: Sẽ nhận lại hàng và tính phí 30% giá trị hàng hóa và khách hàng chịu chi phí vận chuyển
Hàng đã giao cho khách quá 3 ngày đên tối đa 10 ngày:
Khách đổi sang mặt hàng khác: Khách phải trả phí đổi hàng bằng 30% giá trị hàng hóa cộng phí vận chuyển phát sinh. Đồng thời áp dụng trả hoặc nhận lại tiền chênh lệch giữa hai mặt hàng đổi. Không áp dụng nhận trả hàng trong trường hợp hàng đã giao quá 3 ngày.